app-tai-video-tiktok

Bạn muốn download TikTok videos nhưng sợ dính Logo? Bạn muốn lưu video Tik Tok nhưng ngại việc watermarrk? Đừng lo lắng, công cụ thông minh DownTik sẽ thay bạn giải quyết hết tất cả những vấn đề trên. Việc của bạn chỉ là lưu về và trải nghiệm, thưởng thức video với chất lượng cao nhất. Vậy DownTik là gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về app tải video TikTok không logo hot nhất hiện nay – DownTik.com  

Tik Tok là gì?

TikTok là mạng xã hội âm nhạc và hình ảnh nổi tiếng của Trung Quốc, có tên gốc là douyin hay vibrato, có thể hiểu đơn giản là “rung động”. Được đăng bởi ứng dụng tin tức Jinri Toutiao và được thành lập tại Trung Quốc vào năm 2016. Cách thức hoạt động Mạng xã hội này sử dụng khá đơn giản, hầu hết là các video ngắn từ vài giây đến 15 giây với các tính năng chỉnh sửa độc đáo và kho tàng hiệu ứng âm nhạc mà người dùng có thể tạo ra.

Ngoài ra, TikTok còn có thể tùy chọn điều chỉnh thời điểm cho phép các video có nội dung tương ứng xuất hiện tùy theo thói quen sử dụng ứng dụng của từng người. Đây chính là điểm khiến ứng dụng này trở nên hấp dẫn trên khắp thế giới. TikTok là ứng dụng có độ phủ khắp Châu Á và thế giới, với tốc độ phát triển nhanh nhất và cộng đồng video âm nhạc lớn nhất thế giới.

Ứng dụng này có số lượng người dùng lên đến 150 triệu người. Người dùng / ngày (500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng) tính đến tháng 6 năm 2018. Đây cũng là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2018, với ước tính 45,8 triệu lượt tải xuống.

Hiện nay, nhu cầu app tải video TikTok không logo cũng ngày càng được tăng cao. Một trong những ứng dụng, công cụ đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng phải kể đến chính là DownTik. Chỉ cần tải video TikTok tại Dowtik.com, không chĩ hỗ trợ app tải video TikTok không logo mà còn đảm bảo người dùng được xem video với chất lượng chuẩn HD. 

Tại sao cần có app tải video TikTok không logo?

Đầu tiên, với các app tải video TikTok không logo sẽ giúp cho bạn lưu những video đặc biệt mà bạn thích mà không bị vỡ logo hay dính ID mặc định, TikTok downloader without watermark. Đồng thời, nó cũng được sử dụng để làm cho hình nền động hay âm thanh gọi đến, nhạc chuông trong điện thoại, giúp cho thiết bị của trở nên thú vị hơn, Đặc biệt với app tải video TikTok không logo – DownTik, khi tải video Tiktok, sau này bạn có thể đăng tải lại trên trang cá nhân mà không muốn bạn bè biết nguồn.

Trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời cùng công cụ DownTik.com

Không phải tất cả các ứng dụng đều có thể dễ dàng tiếp cận với người dùng ngay từ khi chúng được khởi chạy. Nhưng DownTik.com đã làm điều đó khá thành công. Chỉ mới xuất hiện được một thời gian ngắn nhưng DownTik đã xuất sắc chiếm trọn lòng tin của những người tiêu dùng. Vậy nhờ những ưu điểm nào đã khiến DownTik trở nên “hot” như vậy? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Video tải về có chất lượng cao

Nhiều video khi bạn xem trực tiếp trên ứng dụng Tik Tok thì cực kỳ đẹp và sắc nét nhưng vấn đề là khi tải về máy không được đẹp như ban đầu, hình ảnh bị vỡ hình, video bị mờ, âm thanh dở, … và nhiều nhược điểm khác nữa.Nhưng DownTik.com giải quyết tất cả những vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khi bạn tải video từ TikTok bằng liên kết qua DownTik.com, bạn sẽ nhận được những video chất lượng và sống động như khi xem trực tuyến.

Có nhiều cách để tải video trên Tik Tok bằng ứng dụng Downtik.com.

Đặc biệt, bạn có thể tải ứng dụng về trình duyệt web trên máy tính, laptop. Hoặc bạn cũng có thể dễ dàng tải về điện thoại trên hệ điều hành iOS và Android. DownTik không chỉ là app tải video TikTok không logo mà còn hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ lưu video với nhiều định dạng khác nhau 

DownTik ngoài là app tải video TikTok không logo, mà ứng dụng này còn hỗ trợ lưu video với nhiều định dạng đa dạng khác nhau vô cùng tiện lợi. Với DownTik, bạn có thể dễ dàng TikTok downloader mp3, TikTok downloader mp4,…Hơn thế nữa, cho dù được lưu ở định dạng nào DownTik vẫn đảm bảo cung cấp cho bạn những thước đoạn video với chất lượng tốt nhất.

Dễ sử dụng

DownTik luôn mong muốn người dùng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng và thuận tiện. Vì vậy, ứng dụng này đã được tối ưu hóa và cải thiện rất nhiều. Điều này đã giúp DownTik tiếp cận mọi đối tượng một cách nhanh chóng và nhận được sự ưu ái của người dùng.

Mức độ bảo mật thông tin cao

Khi bạn download TikTok videos bằng ứng dụng này, không chỉ là app tải video TikTok không logo mà còn có thể hoàn toàn yên tâm ì tất cả thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được DownTik bảo mật một cách cao nhất. Ngoài ra, bạn chỉ biết video tải xuống từ DownTik và không lưu video này. Do đó, trong khi sử dụng ứng dụng này, sự riêng tư và bảo mật là cực kỳ tốt.

Tối ưu hóa thời gian tải xuống

Nếu hầu hết các ứng dụng tải video Tik Tok hiện nay đều có thời gian tải khá lâu thì Downtik.com lại khác, không chỉ là app tải video TikTok không logo, giúp bạn TikTok downloader without watermark mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian tải xuống vô cùng nhanh chóng. 

app-tai-video-tiktok
DownTik – hỗ trợ dowload video Tik Tok dễ dàng

Cách tải app tải video TikTok không logo – DownTik đơn giản nhất 

Tik Tok là một ứng dụng rất phổ biến và được rất nhiều người trên thế giới sử dụng. Mọi người có thể tự do tạo và đăng những video hay tổng thể của riêng mình. Vì vậy, đây là một video cực kỳ lớn và hữu ích, đó là lý do tại sao nhiều người muốn lưu video trên Tik Tok về thiết bị của mình để học, xem hoặc sử dụng,… Nếu TikTok video downloader trực tiếp trong ứng dụng này, mọi người sẽ phải đối mặt với rất nhiều trong số các vấn đề thường gặp. Bạn sẽ hoàn toàn giải quyết được tất cả vấn đề chỉ với ứng dụng DownTik, cụ thể bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Tik Tok trên thiết bị của bạn (máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng …).

Bước 2: Chọn video Tik Tok mà bạn muốn tải xuống.

Bước 3: Chọn phần Split Corner ở dưới cùng bên phải video, nhấn nút Option rồi chọn Copy Link

app-tai-video-tiktok
Sao chép liên kết video

Bước 4: Bây giờ bạn đã có đường dẫn của video mà bạn muốn và bạn có thể sử dụng nó với trình duyệt web hoặc DownTik.

Bước 5: Truy cập Downtik.com (trang tải video TikTok) và dán liên kết bạn đã sao chép vào. Bạn có thể bắt đầu tải video xuống bằng trình duyệt DownTik hoặc phần mềm, sau đó nhấn nút tải xuống.

Bước 6: Chờ trong giây lát, hệ thống Downtik.com sẽ nhanh chóng tải video Tik Tok của bạn và sau đó bạn có thể lưu vào thiết bị của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *